ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์
ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี
ดูหนังออนไลน์ ดุหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ ดุหนังออนไลน์ชนโรง หนังชนโรง หนังจีน หนังเกาหลี หนังญี่ปุ่น ซีรีย์เกาหลี ซีรี่ญุ่ปุ่น หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ฝรั่ง ที่นี่ ที่เดียว!!

ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์

ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์
เรื่องย่อ
กองทัพ "กระบี่อิงจันทรา" ที่หวังจะสร้างสันติสุขให้แก่แผ่นดิน เกิดความขัดแย้งกับคณะรัฐประหาร โดยมี เกียว-ยุบ (โจ เจ-เฮฮอน) ผู้ทรยศ หันไปสวามิภักดิ์ต่อฮ่องเต้พระองค์ใหม่ ยอมแม้แต่จะฆ่าฟันพี่น้องในกองทัพ และ เหล่าแม่ทัพอย่างโหดเหี้ยมเลือดเย็น เมื่อ ชอย จี-ฮวาน (ชอย มิน-ชู) และ ชี-ยง (คิม โบ-คียอง) ลูกสาวแม่ทัพคิมอิน รอดชีวิตมาได้ ทั้งสองตั้งปณิธานหมาย มุ่งจะชำระแค้นคืน จึงได้ติดตามล่าสังหารบรรดาผู้นำคณะปฏิวัติ และฮ่องเต้กังฉิน

ด้วย หน้าที่ความภักดี และเส้นขนานซึ่งต่างอุดมการณ์ ได้ผันเปลี่ยนความรักความผูกพัน ที่เคยมีต่อกันแต่ครั้งครั้งเยาว์วัยของ เกียว-ยุบ, ชอย จี-ฮวาน และ ชี-ยง ให้ต้องหันมาห้ำหั่น ประหัตประหารกันอย่างแค้นเคือง...

ภาพยนตร์เรื่อง Sword In The Moon ได้รับการถ่ายทำอย่างประณีตทุกขั้นตอน และภาพสวยสมจริงของมุมกล้อง เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon

Sword In The Moon หรือ จอมดาบผ่าบังลังก์ ภาพยนตร์แนวศิลปะการต่อสู้ เรื่องแรกจากประเทศเกาหลีใต้ ผลงานการกำกับการแสดงของผู้กำกับแดนโสม คิม ยุย-ซก (A Great Chinese Restaurant, Holiday in Seoul, Man with a Gun) ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ได้เป็นตัวอย่างของหนังแนวเพลงดาบของเกาหลี ซึ่งเต็มไปด้วยฮีโร่ แฝงกลิ่นไอของชาติญี่ปุ่นและจีนที่มีชีวิตชีวา และการเสียสละ และฉากที่ยังเต็มไปด้วยความสวยงามมีสไตล์ รวมถึงฉากการต่อสู้ ซึ่งได้รับการกำกับโดยปรมาจารย์ด้านการต่อสู้ ของภาพยนตร์จากฮ่องกงอย่าง คิม วอน-จิน และ หยวน บัน

Sword In The Moon เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ผู้กำกับอย่าง คิม ยุย-ซก เข้ามาอยู่แถวหน้าของผู้กำกับหนังแอ๊คชั่นย้อนยุคเป็นครั้งแรก ของการผลิตภาพยนตร์ ที่ตนเคยกำกับมา ซึ่งเน้นการใช้ชุดที่ตระการตา พร้อมฉากที่สวยงาม พร้อมด้วยฮีโร่ที่เก่งแบบไม่มีที่ติ ผสมผสานกับโทนของแนวภาพยนตร์มหากาพย์ อิงประวัติศาสตร์อย่างเรื่อง Braveheart

ผู้กำกับเกาหลี Kim Won-jin (คิม วอน-จิน), Yuen Bun (หยวน บัน) ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับ ที่มีการผสมเอาฉากการต่อสู้จำนวนมาก มาอยู่ในหนัง นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าสนใจ และควรจับตามองกัน เนื่องจากจะได้ชมการต่อสู้ในแบบของจีนและญี่ปุ่น ที่น้อยเรื่องนักที่จะหาชมกันได้
Sword In The Moon จำลองเหตุการณ์เกาหลีในยุคสมัยศตวรรษที่ 17 ศิษย์ของสำนักดาบพระพายพัดพระจันทร์ฉาย ได้รับการคัดเลือกจากรัฐบาล ให้เป็นผู้ปกป้องนครหลวงแบบถอนรากถอนโคนกบฏ และปกป้องชายแดนจากข้าศึก ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งมีผู้คิดล้มล้างราชบัลลังก์ และใช้กองทัพในการปฎิบัติการ

Min-su Choi หรือ ชอย มิน-ชู (Yesterday, Seoul, Libera me, My Wife Is a Gangster) รับบท ชอย จี ฮวาน นักดาบฝีมือเลิศในกองทัพ ที่ถูกบีบบังคับให้สาบานให้จงรักภักดีต่อฝ่ายกบฎ ที่ทำให้ต้องกลายเป็นศัตรูกับเพื่อนรัก เกียว-ยุบ ซึ่งเป็นนักดาบที่จงรักภักดีต่อราชบัลลังก์ นำแสดงโดย Jae-hyeon Jo หรือ โจ เจ-เฮฮอน (Bad Guy, The Isle) ทั้งสองติดอยู่ในสนามรบ เมื่อ โซล เมืองหลวงแห่งเกาหลี ตกอยู่ในอุ้งมือของฝ่ายกบฎ ขณะที่ โจพลาดพลั้งมือให้กับดาบของชอย เมื่อรัฐบาลใหม่ขึ้นเถลิงอำนาจ การลอบสังหารของข้าราชการระดับสูงก็เริ่มขึ้น ชอยได้รับคำสั่งให้หยุดยั้งการกระทำดังกล่าว ก่อนที่จักรพรรดิองค์ใหม่จะตกอยู่ในอันตราย และในที่สุดก็ได้พบว่า เพื่อนที่ตนรักนั้นยังมีชีวิตอยู่



ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์ 1/5
ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์ 2/5
ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์ 3/5
ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์ 4/5
ดูหนังออนไลน์ Sword in the moon จอมดาบผ่าบัลลังก์ 5/5
1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการหนังแนะนำ

ดูหนัง ซอนต็อก มหาราชินี 3 แผ่นดิน [พากษ์ไทย]
ดูหนัง ออนไลน์ Jumper ฅนโดดกระชากมิติ
ดูหนัง Iron Man 2 ไอรอนแมน 2
ดูหนัง DORIAN GRAY ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ
ดูหนัง The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

Yahoo bot last visit powered by  Ybotvisit.com Add to My Yahoo!
free counters

Web site tools
X ปิดหน้าต่างนี้