ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์
ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี
ดูหนังออนไลน์ ดุหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ ดุหนังออนไลน์ชนโรง หนังชนโรง หนังจีน หนังเกาหลี หนังญี่ปุ่น ซีรีย์เกาหลี ซีรี่ญุ่ปุ่น หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ฝรั่ง ที่นี่ ที่เดียว!!

I robot พิฆาต แผนจักรกลเขมือบโลก

ป้ายกำกับ:
I robot พิฆาต แผนจักรกลเขมือบโลก
เรื่องย่อ
ค.ศ. 2035 หุ่นยนต์เป็นอุปกรณ์ประจำบ้านสำหรับทุกครัวเรือนและทุกๆคนก็เชื่อใจพวกมัน ยกเว้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบจอมวิตกกังวลคนหนึ่ง (วิลล์ สมิธ) เขากำลังตามหาในสิ่งที่เพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่เชื่อว่าหุ่นยนต์สามารถ ก่ออาชญากรรมได้ การฆาตกรรม ดร. ไมล์ส โฮเก็นมิลเลอร์ ซึ่งทำงานเกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์ ที่ซึ่ง ซอนนี่ ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ตัวหนึ่งมีส่วนพัวพัน แม้ว่านั่นจะหมายถึงพวกหุ่นยนต์ได้ทำผิดตามกฏหมายของหุ่นยนต์ซึ่งดูแล้วไม่ น่าจะเป็นไปได้ก็ตาม คดีดังกล่าวได้นำนายตำรวจผู้นี้ค้นพบกับสิ่งที่น่าตื่นตระหนกที่กำลังจะมา เยือนมนุษยชาติ

ลองนึกภาพของโลกที่มอเตอร์ไซค์ขับเคลื่อนได้ด้วย ตัวเอง หุ่นยนต์กำกับวงซิมโฟนีออเคสตร้า และระบบการคิดของสัตว์สามารถทำให้หุ่นเคลื่อนไหวได้ เปล่าเลย นี่ไม่ใช่การแสดงให้เห็นถึงโลกอนาคตแสนไกล… แต่มันเป็นข่าวพาดหัวของหนังสือพิมพ์ในวันนี้ เรื่องราวเกิดขึ้นในอีกราว 30 ปีข้างหน้า ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของ “ผู้ช่วยสมองกลประจำบ้าน” ใน I, ROBOT สถาปัตยกรรม เครื่องแต่งกาย และพาหนะนั้นดูน่าอัศจรรย์ในยิ่ง แต่ในขณะเดียวกันผู้ชมยังสามารถสัมผัสได้โดยง่าย

ในความก้าวหน้า เหล่านี้ แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าในอนากคตอันใกล้ หุ่นยนต์จะได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ทุกๆ ครอบครัวจะมีหุ่นยนต์หนึ่งตัวหรือมากกว่านั้น พวกมันจะทำความสะอาดบ้าน ส่งของ พาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่น – แม้แต่ดูแลลูกๆ ของเรา แต่ถ้าหากว่าความไว้ใจถูกสั่นคลอนเล่า? คำถามนี้เป็นหัวใจของเรื่อง I, ROBOT
เรื่องราวเกิดขึ้นในวิกฤติการณ์ของเทคโนโลยีและสังคม ในขณะที่จำนวนหุ่นยนต์ในสหรัฐฯ มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าสามเท่าตัว ในการเปิดตัวของหุ่นยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของ U.S. Robotics – NS-5 Automated Domestic Assistant – โดยกำหนดให้มีหุ่นยนต์หนึ่งตัวต่อมนุษย์ห้าคน เป็นหุ่นยนต์ตัวแรกของรุ่นถัดไปที่ทำด้วยอัลลอยด์ที่แกร่งเป็นพิเศษ หุ่น NS-5 ได้รับการออกแบบให้ทำงานสารพัดอย่าง ตั้งแต่เป็นพี่เลี้ยงเด็กๆ ทำอาหารเย็นให้ทั้งครอบครัว จนกระทั่งสรุปรายการบัญชีรายรับ-จ่าย ผลจากการจำหน่ายหุ่นรุ่น NS-5 จะยกฐานะของบริษัท U.S. Robotics ให้เป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งดาวโลก



I robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก 1/6
I robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก 2/6
I robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก 3/6
I robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก 4/6
I robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก 5/6
I robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก 6/6
0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการหนังแนะนำ

ดูหนัง ซอนต็อก มหาราชินี 3 แผ่นดิน [พากษ์ไทย]
ดูหนัง ออนไลน์ Jumper ฅนโดดกระชากมิติ
ดูหนัง Iron Man 2 ไอรอนแมน 2
ดูหนัง DORIAN GRAY ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ
ดูหนัง The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

Yahoo bot last visit powered by  Ybotvisit.com Add to My Yahoo!
free counters

Web site tools
X ปิดหน้าต่างนี้