ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์
ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี
ดูหนังออนไลน์ ดุหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ ดุหนังออนไลน์ชนโรง หนังชนโรง หนังจีน หนังเกาหลี หนังญี่ปุ่น ซีรีย์เกาหลี ซีรี่ญุ่ปุ่น หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ฝรั่ง ที่นี่ ที่เดียว!!

The X-File I Want To Believe

ป้ายกำกับ:

คลิป วิดีโอ : The X-File I Want To Believe

เรื่องย่อ

ความจริง, อย่างที่บอกกันว่า, มันอยู่บนฟากฟ้า และหลังการรอคอยกว่า 10 ปี คุณก็จะได้ค้นพบมันด้วยตัวเอง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ จะลงจอใหญ่เป็นครั้งที่สองในเดือนกรกฎาคม 2008 นี้ การคาดเดาเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความลึกลับและกระแสข่าวลือมากมายทั่วอินเตอร์เนต ทั้งในด้านพล็อตเรื่อง หรือแม้กระทั่งชื่อเรื่อง และตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดเผย

ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ The X-Files : ความจริงที่ต้องเชื่อ คือชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ ซึ่งได้นำ 2 ตัวละครที่รู้จักกันดีจากซีรีส์ทางโทรทัศน์กลับมาด้วยกันบนจอเงิน และหลังจากได้ชมตัวอย่างไฮไลท์ของหนังไปเมื่อต้นปีก็บอกได้เลยว่า เราต้องเชื่อจริงๆ

ในเดือนกุมภาพันธ์เราได้รับเชิญไปเยี่ยมชมการถ่ายทำภาพยนตร์ ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ เรื่องใหม่ที่แวนคูเวอร์ ซึ่งเราโชคดีมากที่ได้เห็นฉากการถ่ายทำจริงและได้พบกับผู้กำกับ คริส คาเตอร์ Chris C. Carter และ นักแสดงนำที่เป็นไอคอนของหนังอย่าง เดวิด ดูคอฟนีย์ David Duchovny (ฟ็อกซ์ มัลเดอร์) และ กิลเลียน แอนเดอร์สัน Gillian Anderson (ดาน่า สกัลลี่)

ถึงแม้ว่าทั้งสามจะปิดปากเงียบเรื่องรายละเอียดของพล็อตหนัง แต่เราก็ไปแอบสืบบางคำถามที่หาคำตอบไม่ได้มาให้แฟนๆ ที่ถามกันมาตั้งแต่รู้ว่าหนังภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอเรื่องนี้จะถ่ายทำ เดวิด ดูคอฟนีย์ ให้เหตุผลที่ยังไม่ยอมเปิดเผยพล็อตเรื่องว่า “ต้องการให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์กันจริงๆ ซึ่งมันก็ทำได้ยากกับหนังตัวอย่าง”

สำหรับ คริส คาเตอร์ Chris C. Carter ให้คำอธิบายที่ต่างไปว่า “เราพยายามจะหลอกให้พวกคุณกลัวจนหัวหด” และรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จะน่ากลัวจริงๆ ดังที่ เดวิด อธิบายว่า “หนังภาคนี้น่าสยดสยองมาก มันค่อนข้างจะมืด และมีอะไรบางอย่างที่ร้ายกาจดำเนินเรื่อง มีการหักมุม และภยันตรายที่ชวนขนหัวลุก”

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับ ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ The X-Files คาเตอร์ก็อธิบายว่าหนังเรื่องนี้เหมาะกับผู้ชมทุกกลุ่มจริงๆ “เราทำได้อย่างดีเยี่ยมในการนำเสนอคาแรกเตอร์ตัวละครและไอเดียทั้งหมดของ ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ The X-Files ให้แก่ผู้ชมกลุ่มใหม่ มันน่าสนุกเพราะผมรู้ว่าพวกเด็กมหาลัยฯ ที่พูดว่า : ใช่ พ่อแม่ของผมเคยดู ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ The X-Files หรือ ชั้นไม่เคยดู ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ The X-Files เลย, ชั้นเด็กเกินไป, พ่อแม่ไม่ยอมให้ดู… ผมรู้ว่ามันมีผู้ชมกลุ่มใหม่ที่ต้องเอาหนังเรื่องนี้ไปแนะนำให้รู้จัก และผมก็หวังว่าเรากำลังทำได้ดีทีเดียวในการให้สิ่งที่พวกเค้าอยากได้และสมควรได้รับ

The X-File I Want To Believe 1/4
The X-File I Want To Believe 2/4
The X-File I Want To Believe 3/4
The X-File I Want To Believe 4/4
0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการหนังแนะนำ

ดูหนัง ซอนต็อก มหาราชินี 3 แผ่นดิน [พากษ์ไทย]
ดูหนัง ออนไลน์ Jumper ฅนโดดกระชากมิติ
ดูหนัง Iron Man 2 ไอรอนแมน 2
ดูหนัง DORIAN GRAY ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ
ดูหนัง The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

Yahoo bot last visit powered by  Ybotvisit.com Add to My Yahoo!
free counters

Web site tools
X ปิดหน้าต่างนี้