ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ แหล่งรวบรวมหนัง ทั้งใหม่และเก่า สนใจอยาก ครายเครียด...คลิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์
ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี
ดูหนังออนไลน์ ดุหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ ดุหนังออนไลน์ชนโรง หนังชนโรง หนังจีน หนังเกาหลี หนังญี่ปุ่น ซีรีย์เกาหลี ซีรี่ญุ่ปุ่น หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ฝรั่ง ที่นี่ ที่เดียว!!

ตัวอย่างหนัง แวมพาย ทไวไลท์3


คลิป วิดีโอ : ตัวอย่างหนัง แวมพาย ทไวไลท์3

โดยจากความสำเร็จของภาพยนตร์ Twilight ที่ทำรายได้ในไทยไป 68 ล้านบาท และ The Twilight Saga : New Moon ที่กวาดรายได้สูหลัก 100 ล้านบาทเมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ The Twilight Saga : Eclipse หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 คือภาคต่อที่เข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อหา ที่จะมาเปลี่ยน รัตติกาล ให้เป็น ปรากฏการณ์ อีกครั้ง คือองค์ที่ 3 ของการต่อสู้เพื่อปกป้อง คนที่ตนรักของทั้งเผ่าพันธุ์แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า เมื่อ เบลล่า ได้ให้คำมั่น แก่ เจน แห่งกลุ่มโวลตูรี่ ที่ให้เอ็ดเวิร์ด เปลี่ยนเธอเป็นแวมไพร์ เพื่อรักษาความลับของตระกูลคัลเลน และ เผ่าพันธุ์แวมไพร์ไว้กับเธอตลอดไป แต่ เอ็ดเวิร์ด กลับลังเลใจที่จะทำตามคำสัญญานั่น จนทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับการจู่โจมของแวมไพร์เพชฌฆาตกลุ่มใหม่ที่มี วิคตอเรีย เป็นผู้สร้างพวกมันขึ้น ด้วยอันตรายที่คอยคุกคาม เบลล่า เจคอบและพ้องเพื่อน หมาป่า คอยวนเวียน และ พิทักษ์เบลล่าตลอดวันและคืนจนทำให้ เจคอบ เผลอเผยความในใจที่มีต่อเบลล่าออกมา และเกือบต้องใช้ชีวิตตัวเองเพื่อพิทักษ์เบลล่าจากคมเขี้ยวของ แวมไพร์เพชฌฆาต

1 กรกฎาคม นี้... นับถอยหลังสู่รัตติกาลที่จะมาสร้างปรากฏการณ์


เดวิด สเลด เนรมิตฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ใน The Twilight saga: eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส์ (มงคลเมเจอร์)

เพราะภาคใหม่ของหนังทำเงินอย่าง Twilight กับ The Twilight saga : eclipse : แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส์ ถือเป็นภาคที่มีความเข้มข้นถึงขีดสุด มากกว่าทั้งสองภาคที่ผ่านมา ทางผู้สร้างจึงยอมทุ่มทุนสร้างถึง 2300 ล้านบาทในการเนรมิตฉากแอคชั่นระหว่างแวมไพร์และทีมหมาป่าขึ้นมา โดย เรื่องราวในภาคนี้ใกล้ถึงจุดคลี่คลายระหว่างเรื่องราวรัก 3 เส้าของ เบลล่า เอ็ดเวิร์ดหรือเจคอบ รวมไปถึงศึกรอบด้านที่ต้องผจญทั้งจากกลุ่มโวลตูรี ที่ต้องการตรวจสอบว่าเบลล่าได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้หรือไม่ รวมถึงกองทัพแวมไพร์เกิดใหม่โดย วิคตอเรีย ที่มาตามล้างแค้นให้เจมส์คนรักที่ถูกเอ็ดเวิร์ดฆ่า ด้วยการตามล่าเบลล่า ด้วยความยิ่งใหญ่และความยากของแต่ละฉากที่จะต้องถ่ายทำ ทีมงานจึงต้องเฟ้นหาผู้กำกับคนใหม่ที่เหมาะจะมากำกับเรื่องนี้ ในที่สุดการกำกับเรื่องนี้ก็ตกไปอยู่ในมือของผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง เดวิด สเลด ผู้กำกับหนังแวมไพร์เลือดสาด 30 Days of Night จากความคุ้นเคยกับหนังแวมไพร์ รวมถึงประสบกาณ์ในการถ่ายทอดฉากแอ็คชั่น จึงทำให้เป็นผู้กำกับที่ลงตัวที่สุดกับภาคนี้ ภาคนี้จึงเป็นภาคที่คนดูจะได้ตื่นเต้นกับความแปลกใหม่ของฉากแอ็คชั่น ที่เป็นจุดเด่นของภาคนี้ ผสมผสานอย่างลงตัวกับเรื่องราวความรักที่เป็นแก่นของเรื่องมาตลอด

เดวิด สเลด ก็ได้เล่าถึงการเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับว่า "ผม ชอบสิ่งที่ Twilight ทั้งสองภาคได้นำเสนอ แต่ขอบอกตามตรงว่ามันยังไม่ใช่แนวทางของผม จนในที่สุดผมก็คิดว่าตัวเองเหมาะสมที่สุดแล้ว เมื่อเรื่องราวเดินทางมาถึง Eclipse ซึ่งผมคิดว่ามีความอึมครึมจนมืดหม่นยิ่งกว่าที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าพวกหนุ่ม ๆ คงจะชอบความตื่นเต้นลุ้นระทึกของฉากสงครามแวมไพร์ ในขณะเดียวกันเรื่องราวรักโรแมนติกหวานๆ ก็ยังคงอยู่ นี่คือภาพยนตร์ที่ผมทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจไปมากที่สุดแล้ว"

"เทพบุตรแวมไพร์" และ "นักรบหมาป่า" สองเผ่าพันธุ์ จะผนึกกำลังคุ้มครองหนึ่งหัวใจ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทไวไลท์กำลังจะระอุ

เปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ 1 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการหนังแนะนำ

ดูหนัง ซอนต็อก มหาราชินี 3 แผ่นดิน [พากษ์ไทย]
ดูหนัง ออนไลน์ Jumper ฅนโดดกระชากมิติ
ดูหนัง Iron Man 2 ไอรอนแมน 2
ดูหนัง DORIAN GRAY ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ
ดูหนัง The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี

Yahoo bot last visit powered by  Ybotvisit.com Add to My Yahoo!
free counters

Web site tools
X ปิดหน้าต่างนี้